Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019

Cửa nhôm Topalu


Cửa nhôm Topalu  hệ cửa đi 55 dày 1.4mm có 5 màu gồm xám, nâu, trắng, vân gỗ, đen bóng sử dụng kính cường lục từ 5 đến 12mm nên luôn đảm bảo sự chắc chắn và an toàn.

Cửa nhôm Topalu hệ cửa đi 55 dày 1.4mm có ưu điểm nổi trội là giá thành tốt nhưng vẫn mang đêm lại những giá trị cốt lõi của cửa nhôm cao cấp hiện đại như cách âm, cách nhiệt, nhẹ nhàng, êm ái khi vận hành, thiết kế tinh tế thanh lịch giúp tôn lên vẽ đẹp của các ngôi hay các công trình sử dụng nó.

Các đặc điểm nội bật của cửa nhôm Topalu 
Sang trọng : Thiết kế cửa đơn giản, sang trọng, mang đến vẻ đẹp hiện đại phù hợp với các thiết kế nhà hiện nay.
Tiện dụng: Cửa vận hành êm, có nhiều quy cách mở tương ứng với mỗi mẫu cửa, giúp người dùng thao tác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
Bảo vệ sức khỏe: Cửa đi nhôm cao cấp Topalu mang đến khả năng tích sáng tốt, giúp loại bỏ ẩm mốc, những luồng khí hại, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.
Giá thành tốt: Tuy độ dày nhôm 1.4mm nhưng cửa đi nhôm cao cấp Topalu vẫn rất bễn chắc, mà giá thành sẽ phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo giá cửa nhôm Xingfa tại Quảng Ngãi

Có phải bạn đang có nhu cầu làm cửa nhôm Xingfa cho ngôi nhà của mình? Bạn đang cần tìm đơn vị, công ty uy tín tại Quảng Ngãi để thực hiện t...