Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Cẩn thận cửa Xingfa giá rẻ


Trên thị trường ngay dòng cửa nhôm Xingfa đang được mọi người ưa chuộng nhiều bởi vì chất lượng đảm bảo và tính thẩm mỹ cao. Đây là sản phẩm được nhập khẩu Quảng Đông là thương hiệu nhôm Xingfa nổi tiếng trên toàn thế giới nên giá thành hơn các dòng nhôm kính khác. Nhưng đa số khách hàng đều phân vân không biết có nên sử dụng cửa nhôm Xingfa giá rẻ hay không.

 Sự thật cửa Xingfa giá rẻ


Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp cửa nhôm Xingfa giá rẻ nhưng về chất lượng thì chưa đảm bảo. Khi các bạn muốn tìm được một sản phẩm giá rẻ cần phải xem xét chất lượng có tốt không. Cửa nhôm Dung Quất sẽ hướng dẫn cho các bạn cách mua cửa nhôm Xingfa giá rẻ mà an toàn.

 Tư vấn có nên, tậu cửa nhôm Xingfa giá rẻ hay không?

Để sở hữu thân xác định liệu có nên tìm cửa nhôm Xingfa giá rẻ hay không, cả nhà phải xác định được là sản phẩm này có phải hàng chính hãng hay không. Cửa nhôm Xingfa xịn vốn sở hữu chất lượng rất tuyệt vời, thậm chí đứng bậc nhất trên thị phần nên nhiều nơi bán sẽ nâng cao giá làm giá thành bị tăng cao, vậy nên nếu như bạn tìm cửa nhôm Xingfa giá rẻ trong những cở sở lớn và có uy tín cao trong nghề.

Hiển nhiên, trước khi tậu cửa nhôm Xingfa giá rẻ thì bạn nên sử dụng những phương pháp sau để xác định được sản phẩm có phải là hàng chính hãng hay không, giả dụ là sản phẩm cửa nhôm Xingfa tem đỏ nhập khẩu thì không cần phải lo cứ an tâm sử dụng.

1. Rà soát tem dán: tem dán chính hãng 100% của cửa nhôm Xingfa là màu đỏ, được nhà máy nhôm Xingfa sử dụng và in ấn đặc trưng, với logo và mã vạch riêng của từng lô hàng. Lưu ý tem xanh là hàng fake nên bạn cần xác định trước.

 2. Chất liệu bên trong thanh nhôm: các thanh nhôm ở bên ngoài luôn được sơn tĩnh điện nên bạn khó phân biệt, nhưng ở bên trong, thanh nhôm Xingfa thật có những dải màu ám kim do được trộn lẫn giữa nhôm và các kim khí cứng khác để gia tăng độ bền và khả năng chịu lực. Trong khi đó, nhôm kém chất lượng sẽ trơn tru và trắng đục không phản xạ được ánh sáng.

3. Thời gian bảo hành: nếu nơi bán cửa nhôm Xingfa giá rẻ của bạn là hàng nhập khẩu chính hãng thì thời hạn bảo hành tuyệt đối sẽ không ngắn, theo đúng tiêu chuẩn chính hiệu là 5 năm cho bộ khung nhôm và 02 năm cho phụ kiện đương nhiên.

 4. Sử dụng chương trình quét mã: đây là tính năng mới mà wechat vừa tung ra giúp bạn rà soát được thông báo về sản phẩm ngay trên tem dán. Các bạn chỉ cần download ứng dụng Wechat về smartphone sau đó chỉnh thẳng vào tem là sẽ hiện ra các tin tức về lô hàng, giả dụ không hiện ra thìa là hàng nhái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo giá cửa nhôm Xingfa tại Quảng Ngãi

Có phải bạn đang có nhu cầu làm cửa nhôm Xingfa cho ngôi nhà của mình? Bạn đang cần tìm đơn vị, công ty uy tín tại Quảng Ngãi để thực hiện t...